tamviet.edu.vn
Đang tải dữ liệu...



Trang chủ
 
Giới thiệu
 
Khóa học
 
Khách hàng
 
Lịch học
 
Thư viện
 
Blog
 
Nội bộ
 
Đăng nhập
Hotline

Thống kê truy cập
Số lượt truy cập: 17.058.606
Tổng số thành viên: 3.807
Số người trực tuyến: 276
Bài viết
Trang chủ  >  Tiếng Việt  >  Tâm Việt  >  Tin tức Đào tạo

Kỹ năng giao tiếp & dịch vụ khách hàng - Ngân hàng An Bình

Phan Ngọc Sơn
Tâm Việt
Vào lúc 8h30 ngày 11/7/2013 tại 36 Hoàng Cầu - Hà Nội, Tâm Việt Group kết hợp với ngân hàng An Bình tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp & dịch vụ khách hàng” cho Cán bộ, nhân viên ngân hàng An Bình. Diễn giả của chương trình đào tạo là TS. Phan Quốc Việt – Chủ tịch HĐQT Tâm Việt Group & cô Lê Thanh Huyền – Tổng giám đốc Tâm Việt Group.



Khóa học giúp cho các anh chị học viên hiểu sâu sắc về bản chất con người qua đó sẽ thấu hiểu chình mình và mọi người, từ đó học viên chắc chắn giao tiếp xuất sắc phục vụ cho công việc của mình cũng như trong cuộc sống hằng ngày.

Một số hình ảnh trong khóa học:






Số lượt đọc:  49  -  Cập nhật lần cuối:  11/07/2013 04:13:43 PM
Bookmark and Share  Previous Page     Print     Email     Top
Bài mới:  
Bài đã đăng: